Wednesday, December 6, 2017

นมผึ้ง คืออะไรจะหาซื้อได้จากไหน โดยเฉพาะ Auswelllife Premium Royal


นมผึ้งหรือ Royal Jelly เป็นของเหลวที่อยู่ในรวงผึ้งโดยถูกสร้างจากผึ้งงาน เพื่อเป็นของกินแก่ราชินีผึ้งแล้วก็ตัวอ่อนแค่นั้น นี่แหละเป็นเหตุผลสำคัญที่ทำให้ราชินีผึ้งแก่ยืนกว่าผึ้งตัวอื่นๆถึง 4-5 ปีหรือโดยประมาณ 40 เท่า แม้กระทั้งผึ้งผู้สร้างอย่างผึ้งงานเองก็ไม่มีสิทธิทาน ส่วนสาเหตุของชื่อเรียกนมผึ้งนั้น ต้นเหตุมาจากมีลักษณะเป็นครีมสีขาวเหมือนนมข้มหวาน มีกลิ่นออกเปรี้ยวและก็รสจะออกจะเผ็ดนิดๆสำหรับองค์ประกอบของนมผึ้งนั้น มีวิตามิน กรดอามิโน ธาตุต่างๆและก็สารอาหารที่จำเป็นต้องต่อสภาพทางด้านร่างกาย แต่ว่าผู้แสดงนำชายสุดเป็นสาร 10-HDA ที่มีเพียงแค่ในรอยัลเยลลี่แค่นั้น อ่านข้อมูลสาร 10-HDA เพิ่มเติมอีกเหมาะลิ้งนี้ สาร 10-HDA สำคัญยังไง



มันเป็นสิ่งสำคัญมากในการเสริมสร้างโครงสร้างของระบบ ร่างกายมีความแข็งแรง เซสชันที่

1 ของนมผง Royal Jelly เพื่อรักษาความอ่อนเยาว์ และช้าลงมันประกอบด้วยวิตามิน A วิตามิน C และวิตามิน E ซึ่งช่วยต่อสู้กับอนุมูลอิสระ มันช่วยปกป้อง และสร้างเซลล์ใหม่ ช่วยรักษาผิวอ่อนเยาว์ ชะลอการเสื่อมสภาพได้อย่างมีประสิทธิภาพ เจลาตินที่ก่อให้เกิดการกระตุ้นคอลลาเจน ควบคุม และปรับความยืดหยุ่นของผิว มันยังช่วยรักษาแผล โปรตีนและกรดอะมิโนช่วยซ่อมแซมเซลล์ทำลา และสร้างเซลล์ใหม่แทนเซลล์เสื่อมคุณภาพ

2. เสริมสร้างระบบภูมิคุ้มกัน ผึ้งมีสูง 10-มี ซึ่งมีเฉพาะในผึ้ง และสารนี้เป็นสารที่ช่วยระบบภูมิคุ้มกันในร่างกายมนุษย์ ป้องกันการเจ็บป่วย และปกป้องเซลล์จากความเสียหาย นมผึ้งช่วยป้องกันโรคโลหิตจาง แร่ใยหินเป็นส่วนผสมกรดโฟลิคและวิตามินบี 12 ชนิด

 3 ปรับสมดุลของฮอร์โมน คุณรู้หรือไม่ว่า ผึ้งเป็นสัตว์ที่ มีเอสโตรเจนฮอร์โมนเดียวกันที่มีผู้หญิง บางคนตัดมดลูก ร่างกายจะไม่สามารถผลิตฮอร์โมน ดังนั้นเมื่อคุณกิน สิ่งที่ร่างกายจะดูดซึมสารอาหาร นี้จะทำให้ร่างกายไม่เต็มที่ป้อน ผลที่ได้คือ ว่า ร่างกายจะดูเรียว  Royal Jelly และมีผลต่ออารมณ์ ความหงุดหงิดถ้าคุณดื่มนม ร่างกายของเราจะปรับตามฮอร์โมนที่เรามีตามธรรมชาติ ผิวจะดูสดใส ความหงุดหงิดที่จะลดลงใน นมผึ้งช่วยควบคุมวงจรการมีประจำเดือน เพื่อช่วยบรรเทาอาการต่าง ๆ ก่อน และ หลังมีประจำเดือน สำหรับคน นมผึ้งช่วยฟื้นฟูเหมาะเพศสำหรับผู้เสื่อมสมรรถภาพทางเพศ ป้องกันการเป็นหมันเนื่องจากรอยัลเจลลี่ช่วยกระตุ้นการผลิตฮอร์โมนหญิง และเพศชายให้สมดุลช่วยลดอาการ สำหรับผู้ที่อยู่ในยุคทอง ประโยชน์อื่น ๆ ของนมผึ้งรอยัลเจลลี่ช่วยในการเผาผลาญ เสริมสร้างกระดูกและกล้ามเนื้อ ทั้งในเด็กและผู้สูงอายุ นี้จะช่วยเพิ่มความหนาแน่นของกระดูก ช่วยในการสร้างเซลล์เม็ดเลือดแดง ช่วยบรรเทาอาการนอนไม่หลับเนื่องจากมีกรดสำคัญที่เรียกว่า decenonic กรด ซึ่งเป็นกรดธรรมชาติ ช่วยผ่อนคลายพักผ่อนผึ้งนมเลือกตัวเลือกของนมผึ้งจะแนะนำให้ดูที่ความเข้มข้นและอายุของส่วนผสม ต่ำกว่า 25 ปี มันจะแนะนำให้ดื่มผึ้ง


No comments:

Post a Comment